GIỚI THIỆU

trong TỎI có gì?

Thành phần bao gồm:

  • Vitamin nhóm B giúp hồi phục sức khỏe.
  • Thành phần chính là tỏi, tăng cường khả năng trao đổi chất, tăng năng lượng.
  • Glycyrrhizin: tác dụng thải độc
Tỏi Nhật Bản là một loại thực phẩm chức năng tự nhiên, an toàn và bổ ích cho sức khỏe. Xuất xứ từ Nhật Bản, sản phẩm này có khả năng bổ sung dinh dưỡng, nâng cao hệ miễn dịch, và cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể.
Ngoài việc tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ sức khỏe, truyền tỏi Nhật Bản còn có tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả.

HIỆU QUẢ NỔI BẬT

● Tăng cường sức đề kháng: đề kháng yếu khiến chúng ta dễ mắc các bệnh như cảm cúm, ho và sốt, mệt mỏi, đau đầu… Truyền tỏi bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng đề kháng cho cơ thể.

● Phục hồi nhanh chóng: những người sau bệnh, chấn thương, phẫu thuật. Truyền tỏi giúp cơ thể hồi phục nhanh, trở về trạng thái tốt.

● Giấc ngủ ngon: Truyền tỏi cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài, hỗ trợ lưu thông máu, từ đó giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

● Đẹp da, ngăn ngừa lão hóa: kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da duy trì sự đàn hồi và độ căng bóng, làn da trở nên mịn màng, săn chắc và trẻ hóa

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CỦA CHÚNG TÔI

Dr. MOMOKO MATSUSHITA
BÁC SĨ

Dr. NORIKAZU SOTOZAKI
BÁC SĨ

Mr. FUSEGI HIROMITSU
GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Dr. YASUHSI MATSUSHITA
BÁC SĨ

 

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

“Địa điểm uy tín để chữa trị, hồi phục chấn thương, và rất nhiều dịch vụ tốt cho sức khỏe,với đội ngũ bác sĩ tốt,máy móc hiện đại. Cám ơn bác sĩ Waka Bayashi đã luôn tận tâm”
— Cầu thủ Sầm Ngọc Đức-CLB Bóng Đá TPHCM
“Tôi bị đau thần kinh tọa ở lưng dưới. Lần đầu tiên đến thăm, tôi không thể đi lại do đau nhưng việc điều trị đã có hiệu quả. Phòng khám rất sạch sẽ và nhân viên rất thân thiện. Rất khuyến khích”
— Mrs Mai Yamanaka
“Không gian cực kì thư giãn, dịch vụ xuất sắc"
— Mrs. To Thoa
“Ishii Medical Clinic and Spa is so great!!The staff is friendly, skillful and professional which helped me release the pain after work. I love Ishii and will introduce Ishii for my friends! Thanks for your excellent service!!!”

— Ms Khanh Vu

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN